Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:10 19/01/2024

Mang Tết đủ đầy đến với đoàn viên, người lao động

Hoạt động chăm lo, thăm hỏi đoàn viên, người lao động trong mỗi dịp tết đến, xuân về là hoạt động thường niên của Công đoàn và Công ty TNHH MSV. Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên - người lao động, Công đoàn và công ty TNHH MSV đã chuẩn bị công phu, chu đáo hàng ngàn suất quà tết là những nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ tết như bia, dầu ăn, hạt dưa, đường…; tất cả đoàn viên, người lao động đều chung một niềm háo hức, vui mừng sau một năm hăng say lao động và được nhận những món quà từ tổ chức công đoàn và của công ty.


Ông Furuta Shinya - Tổng giám đốc công ty trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết.

Chị Hồ Thị Thùy Trang - công nhân may chuyền 12 chia sẻ: “ khi được cấp quản lý thông báo thưởng lương tháng 13 năm nay sẽ được công ty tặng thưởng với mức lương bình quân thực nhận cả năm có cao hơn 30% so với năm trước, hơn nữa suất quà tết của công đoàn và công ty tặng cũng có giá trị cao gần gấp đôi năm trước với các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ tết, đều này chúng tôi rất vui mừng, thế là công nhân như chúng tôi sẽ có một cái tết tươm tất, đầy đủ rồi”.

Ngoài những suất quà tết, Công đoàn và công ty cũng động viên, thăm hỏi trao những phần quà cho những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, từ đó giúp họ tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn, tạo động lực khích lệ, động viên người lao động làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả hơn và ngày càng gắn bó lâu dài với công ty.

Phấn khởi khi được nhận quà từ Công đoàn và Ban giám đốc công ty trao tặng, chị Trần Thị Lượng - công nhân phân xưởng Cắt chia sẻ: “Gia đình tôi có hoàn cảnh khó khăn, bản thân đang bị bệnh hiểm nghèo. Tết đến, xuân về, nhận được món quà từ Công đoàn và Ban giám đốc công ty với suất quà trị giá 3.000.000 đồng, tôi rất xúc động và cảm ơn sự quan tâm của tổ chức công đoàn và của công ty. Đây chính là nguồn động viên lớn để gia đình tôi đón Tết ấm cúng, đủ đầy hơn”.

Có thể nói, những tâm trạng, cảm xúc trên cũng là niềm vui chung của hàng nghìn đoàn viên, người lao động trong những ngày cuối năm. Chăm lo tết, mang tết đủ đầy đến với đoàn viên, người lao động là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, sự quan tâm, động viên chia sẻ của công đoàn và công ty TNHH MSV đối với đoàn viên, người lao động. Hoạt động này thực sự trở thành nét đẹp truyền thống, có sức lan tỏa lớn trong đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, giúp người công nhân đón một năm mới vui tươi, ấm áp, tươm tất và đủ đầy hơn.

Lê Quý Hoàng (Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH MSV)

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---