Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 15:50 20/02/2024

Rộn ràng khí thế ngày làm việc đầu năm tại Công ty TNHH MSV

Tâm thế ra quân trong những ngày đầu năm mới ở Công ty TNHH MSV cũng là không khí chung trong các doanh nghiệp ở Khu công nghiệp Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế sau thời gian nghỉ Tết. Ngay từ sáng sớm ngày 19/2/2024 (tức mùng 10 tháng Giêng năm Giáp Thìn), hơn 1.000 công nhân, lao động Công ty TNHH MSV đều có mặt và bắt đầu ra quân sản xuất. Trên gương mặt mỗi người đều sáng lên những khao khát mong đợi, báo hiệu một năm mới với nhiều ước vọng mới.


Tinh thần làm việc khí thế, khẩn tương của công nhân may MSV.

Ngày đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024, đúng 7h55 phút, hàng ngàn công nhân đứng xếp hàng ngay ngắn tập thể dục để bắt đầu 8h là vào ca làm. Tất cả đều bắt đầu thao tác mở máy, sắp xếp lại công cụ, dụng cụ và ngồi vào làm việc một cách nhịp nhàng với khí thế lao động rộn ràng ở tất cả các công đoạn.

Chị Đỗ Thị Phương Dung, công nhân may chuyền 19, vui vẻ chia sẻ: “Qua kỳ nghỉ Tết dài, chúng tôi rất phấn khởi trở lại với các dây chuyền để tiếp tục công việc của mình, chúng tôi quyết tâm năm nay năng suất tăng cao hơn năm trước để nhận được các chế độ đãi ngộ của công ty và cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, cùng nhau xây dựng thương hiệu MSV của Công ty”.

Ông Furuta Shinya – Tổng giám đốc công ty TNHH MSV cho biết: “Năm 2024 với nhiều khó khăn và thách thức, tuy nhiên mục tiêu trong năm 2024, Công ty sẽ nỗ lực hoàn thành các kế hoạch đề ra. Bên cạnh tăng năng suất chúng tôi cũng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, đảm bảo khi sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm đẹp nhất, hoàn thiện nhất. Với một tập thể đoàn kết, năng động, sáng tạo chúng tôi tin rằng năm 2024, công ty TNHH MSV sẽ hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu đề ra”.

Không khí hăng say lao động sản xuất trong những ngày đầu Xuân đã mang đến niềm vui, tạo động lực cho toàn thể công nhân lao động công ty TNHH MSV vững tin, tận tâm, tận lực trong công việc, góp phần xây dựng và phát triển công ty ngày một phát triển bền vững.

Lê Quý Hoàng (Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH MSV)

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---