Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 11:23 06/03/2024

Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế: Thăm và làm việc tại công ty Kim Long Moto

Sáng ngày 05/03/2024, Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh phối hợp với Ban Quản lý khu kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Kim Long Motors Huế. Dự và làm việc có đồng chí Lê Thị Thu Nam – Uỷ viên Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Huỳnh Tiến - Đại diện Văn phòng khu kinh tế, đại diện phòng Đầu tư - Quản lý doanh nghiệp và lao động Ban quản lý. Về phía CĐCS có ông Hoàng Quốc Phong – Chủ tịch CĐCS cùng các đồng chí ủy viên Ban chấp hành CĐCS.


Buổi làm việc giữa lãnh đạo CĐ Khu KT,CN tỉnh, Ban Quản lý Khu CN tỉnh và CĐCS Công ty CP Kim Long Motors Huế.

Tại buổi làm việc sau khi nghe đại diện CĐCS thông tin nhanh một số nội dung về tình hình đời sống việc làm tại đơn vị, đồng chí Lê Thị Thu Nam đã đánh giá cao những nỗ lực của Ban chấp hành trong việc phối hợp với Công ty chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên, NLĐ trong thời gian qua. Đồng thời, chỉ đạo CĐCS tăng cường đối thoại, bổ sung vào bản TƯLĐTT các điều khoản có lợi hơn so với quy định của pháp luật, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và NLĐ. Đồng thời vận động phát triển đoàn viên, phấn đấu đến cuối tháng 3/2024 đạt tỷ lệ trên 85% số lượng đoàn viên/ tổng số NLĐ (600 đoàn viên/700 NLĐ); thực hiện kiện toàn Ban chấp hành theo quy định.

Thăm xưởng sản xuất tại Công ty.

Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Kim Long Motors Huế được thành lập vào tháng 5/2023 kết nạp 67 đoàn viên. Tuy mới đi vào hoạt động, đang trong thời gian xây dựng nhà máy, lắp đặt trang thiết bị, nhưng với sự nổ lực của Ban chấp hành CĐCS và sự hỗ trợ từ phía doanh nghiệp, công đoàn đã thể hiện được vai trò trong việc đại diện và chăm lo cho đoàn viên và NLĐ, xứng đáng với niềm tin của đoàn viên và NLĐ với tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---