Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 15:08 02/02/2024

Liên đoàn Lao động và Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế thăm, chúc tết doanh nghiệp và tặng quà công nhân lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Sáng ngày 01/02/2024, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Khu KT,CN tỉnh Thừa Thiên Huế đến thăm, chúc tết doanh nghiệp và hỗ trợ quà cho công nhân lao động Công ty TNHH Vitto và Công ty TNHH Chế xuất Billion Max Việt Nam.


Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (thứ hai từ trái sang) thăm và chúc tết chủ doanh nghiệp và người lao động tại Công ty TNHH Vitto.

Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng, Trưởng Ban Chính sách pháp luật & Quan hệ lao động, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ Công Liên đoàn Lao động tỉnh, Phó Chủ tịch Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp. Về phía doanh nghiệp có các ông bà là giám đốc, trưởng bộ phận hành chính, Chủ tịch CĐCS và các đoàn viên công ty.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Chế xuất Billion Max Việt Nam.

Tại Chương trình, sau khi nghe đại diện doanh nghiệp báo cáo nhanh tình hình sản xuất trong năm và kế hoạch sản xuất trong năm tới, đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã gửi lời động viên doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động sớm vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất và phát triển trong năm tới. Đồng thời cũng gửi lời cám ơn các doanh nghiệp, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn cố gắng chăm lo tốt nhất đến việc làm, thu nhập cho đoàn viên công đoàn

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Vitto.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng quà đến 2 doanh nghiệp và trao hỗ trợ 20 suất quà (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho công nhân lao động khó khăn của Công ty TNHH Vitto và Công ty TNHH Chế xuất Billion Max Việt Nam nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Trong dịp này, Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh cũng đã trao hỗ trợ 33 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 500.000 đồng) tại công ty Công ty TNHH Chế xuất Billion Max Việt Nam.

Công đoàn khu kinh tế, công nghiệp tỉnh

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---