Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024

Cơ quan LĐLĐ TỈNH

Cập nhật lúc : 16:30 23/05/2023

Đại hội Công đoàn cơ sở Liên đoàn Lao động tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023- 2028
Chiều ngày 16/5/2023, Đại hội Công đoàn cơ sở Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023- 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Minh Nhân, Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCH TLĐ LĐVN, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Thủ trưởng cơ quan, đồng chí Phạm Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ tỉnh và 34 đoàn viên công đoàn cơ sở (CĐCS) LĐLĐ tỉnh tham dự Đại hội.

Ban Chấp hành CĐCS LĐLĐ tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt nhận nhiệm vụ.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành CĐCS LĐLĐ tỉnh đã có nhiều cố gắng trong củng cố, kiện toàn tổ chức; làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, lao động; coi trọng việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, triển khai được nhiều hoạt động thiết thực, đúng hướng nên đã góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đồng thời bảo vệ có hiệu quả các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Quang Vinh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh, CĐCS LĐLĐ tỉnh cần tập trung một số vấn đề để khắc phục những tồn tại, hạn chế, góp phần thúc đẩy hoạt động Công đoàn tại đơn vị như đẩy mạnh các phong trào thi đua trong cán bộ, đoàn viên, tích cực triển khai các phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao; xây dựng quy chế hoạt động của Ban Chấp hành và quy chế phối hợp giữa công đoàn và chuyên môn, tranh thủ sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp tạo điều kiện của chuyên môn; sự phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể trong việc tổ chức có hiệu quả các hoạt động của Công đoàn.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 5 đồng chí, bầu 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

CĐCS LĐLĐ tỉnh

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---