Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:37 07/03/2024

LĐLĐ huyện Phong Điền: SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP 8/3

Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả trong dịp chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Có 102 Công đoàn cơ sở đã triển khai Tuần lễ áo dài từ ngày 01/3 đến 8/3/2024 theo hướng dẫn của LĐLĐ tỉnh.


LĐLĐ huyện tổ chức Buổi nói chuyện chuyên đề về bình đẳng giới.

Trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày 8/3, Liên đoàn lao động huyện Phong Điền phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phong Điền tổ chức nói chuyện về chuyên đề Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình với hơn 170 cán bộ Công đoàn, cán bộ phụ trách công tác nữ công ở cơ sở, các chị cán bộ hội Phụ nữ các địa phương tham dự; tổ chức Ngày hội “Phụ nữ khỏe”  thu hút 360 vận động viên là nữ ĐV, NLĐ, nữ hội viên phụ nữ đến từ 18 đội thuộc các Cụm thi đua Công đoàn và 16 Chi hội phụ nữ các xã, thị trấn trên toàn huyện. Các chị đã tham gia thi đấu các trò chơi như kéo co, bịt mắt đập om và nhảy dây tiếp sức trong không khí sôi nổi, vui tươi, đoàn kết.

LĐLĐ huyện khởi công mái ấm công đoàn.

Trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền cũng đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 01 đoàn viên nữ là chị Hoàng Thị Phanh, đoàn viên CĐCS Trường Mầm non Phong Mỹ II tại bản Hạ Long, xã Phong Mỹ với số tiền 40 triệu đồng. Đây là hoạt động hỗ trợ kịp thời, thiết thực, giúp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn an cư lạc nghiệp, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh Ngọc

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---