Thứ tư, ngày 01 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:08 17/04/2024

LĐLĐ thị xã Hương Trà trao 1.000 thùng mì tôm đến đoàn viên, người lao động và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã

Chiều ngày 15/4/2024, Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm công tác xã hội Công đoàn Thành phố Hồ Chí Minh trao hỗ trợ 1.000 thùng mì tôm của nhà tài trợ Acecook (Hảo hảo) cho đoàn viên, công nhân lao động và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, hội viên Hội người mù thị xã.


Đồng chí Nguyễn Mai Huy - Phó Giám đốc Trung tâm công tác xã hội Công đoàn Thành phố Hồ Chí Minh trao phần quà đến hội viên Hội người mù thị xã.

Liên đoàn Lao động thị xã đã trao tặng số mì tôm đến 700 đoàn viên, công nhân lao động tại một số doanh nghiệp là: Công ty cổ phần Da giầy Huế, Công ty TNHH MTV Quang Quân, Công ty Cổ phần Phước Hiệp Thành, Công ty cổ phần TM&SX Nhang Thái Hưng, Công ty TNHH Luks Trường Sơn, Công ty cổ phần Phương Minh và Công ty cổ phần Đầu tư TMPT Trường Sơn. Ngoài ra,  Liên đoàn Lao động thị xã cũng trao quà cho 300 đoàn viên và bà con nhân dân tại các xã Hương Bình, Bình Thành, Bình Tiến và hội viên Hội người mù thị xã.

Tham gia bốc hàng và vẫn chuyển để trao cho đoàn viên, người lao động và bà con Nhân dân.

Tổng số thùng mì tôm có trị giá trên 130 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn và Trung tâm công tác xã hội thành phố Hồ Chí Minh đối với đoàn viên, người lao động và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trường Sơn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---