Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 17:50 23/04/2024

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN NAM ĐÔNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ NAM ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Thiết thực chào mừng 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và Tháng Công nhân năm 2024, Ban thường vụ LĐLĐ huyện Nam Đông tổ chức giải bóng đá Nam đoàn viên và người lao động năm 2024. Giải diễn ra từ ngày 10-22/4/2024, với hơn 300 vận động viên và 18 đội bóng đến từ 54 công đoàn cơ sở và 3 đơn vị phối hợp.


Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Tân - Chủ tịch LĐLĐ huyện Nam Đông phát biểu tại Lễ Bế mạc giải.

Mục đích của hoạt động là tạo sân chơi lành mạnh, đẩy mạnh phong trào văn hóa, thể thao, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe trong đoàn viên, người lao động và tăng cường giao lưu, phát huy tinh thần đoàn kết trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, duy trì và phát triển mạnh hơn môn bóng đá phong trào trên địa bàn huyện Nam Đông.

Các đội tham dự giải.

Với khí thế sôi nổi, vui tươi, các cầu thủ tham gia thi đấu đã phát huy tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng và đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, các trận bóng hấp dẫn.

Các đội thi đấu và cổ vũ hết mình với tinh thần thể thao cao thượng.


Cúp và huy chương vàng thuộc về đơn vị CĐCS xã Hương Phú

Kết quả đội đạt cúp và huy chương vàng thuộc về đơn vị CĐCS xã Hương Phú, huy chương bạc thuộc về đội Bảo hiểm xã hội – Trung tâm y tế huyện,  huy chương đồng là 2 đội xã Thượng Lộ và xã Hương Lộc. Ngoài ra, ban tổ chức đã trao các giải thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc, vua phá lưới và đội bóng phong cách cho các vận động viên tiêu biểu và đội bóng phong cách nhất.

Thanh Tân

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---