Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố

Cập nhật lúc : 09:40 18/03/2024

Hàng trăm đoàn viên, người lao động tham gia Giải Cầu lông ngành Giáo dục huyện Quảng Điền năm 2024

Chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975-26/3/2024), sáng ngày 16/3/3, tại Nhà thi đấu huyện, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai mạc Giải Cầu lông đoàn viên - người lao động ngành Giáo dục năm học 2023-2024.


Các đội tham dự Giải.

Dự Lễ Khai mạc có đồng chí Nguyễn Quốc Đạt, UVTV, Chánh Văn phòng LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo huyện, lãnh đạo LĐLĐ và Phòng GD&ĐT huyện. Đặc biệt, tham dự Giải có hơn 100 VĐV đến từ 11 đội thuộc các cụm trường học trên địa bàn huyện, thi đấu ở 8 nội dung của các lứa tuổi khác nhau. Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/3.

Phát biểu khai mạc, thầy giáo Nguyễn Thái Hiệp, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện, Trưởng Ban Tổ chức Giải đã yêu cầu các VĐV tham gia thi đấu hết mình với tinh thần "Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng"; đồng thời yêu cầu Tổ trọng tài tổ chức và điều hành các trận đấu một cách khách quan, vô tư, công bằng, góp phần vào sự thành công của Giải.

Toàn cảnh các đội dự khai mạc Giải.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm phát động phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; đồng thời, cũng là dịp để rèn luyện sức khoẻ cho đoàn viên, người lao động ngành Giáo dục huyện Quảng Điền, tạo môi trường tốt để đội ngũ giáo viên rèn luyện và phát triển thể lực hỗ trợ cho công tác giảng dạy.

Ban TG-NC

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---