Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024

Tin tức, sự kiện

Cập nhật lúc : 09:28 11/07/2018

Hội thi “Tìm hiểu Kiến thức phòng chống HIV/AIDS trong đoàn viên và người lao động thành phố Huế

Sáng ngày 28/6/2018, Liên đoàn Lao động thành phố Huế phối hợp với Trung tâm Phòng chống bệnh tật Thừa Thiên Huế đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu kiến thức phòng chống HIV/AIDS” trong đoàn viên và người lao động thành phố Huế năm 2018. Tham dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương - Tỉnh ủy viên, UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


Hội thi “Tìm hiểu kiến thức phòng chống HIV/AIDS” trong đoàn viên và người lao động thành phố Huế” năm 2018 có 7 đội tham gia, đại diện cho 279 CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Huế.

Là một trong những hoạt động nhằm cung cấp thêm các thông tin, trao đổi với các đoàn viên cơ sở để thực hiện tốt hơn công tác truyền thông phòng, chống HIV tại địa bàn.  Các đội thi đã mang đến Hội thi những thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa, có tác dụng tuyên truyền  ngăn chặn sự lây nhiễm HIV/AIDS trong cộng đồng và chống kỳ thị, phân biệt đối xử đối với người nhiễm HIV/AIDS.

Tham gia Hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi chính bao gồm: phần thi chào hỏi, câu hỏi trắc nghiệm, đoàn viên nói về HIV/AIDS. Ngoài ra, ban tổ chức còn có 1 phần thi giành riêng cho khán giả. Sau gần 4 giờ diễn ra hội thi các cổ động viên đã nghe và trao đổi về các nguy cơ lây nhiễm, đường lây truyền và biện pháp phòng tránh lây nhiễm HIV/AIDS trong cộng đồng. Đặc biệt, các tiết mục trong phần thi chào hỏi, tiểu phẩm do các diễn viên không chuyên là người đơn vị, địa phương trình bày càng làm cho không khí của hội thi  thêm sôi nổi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ CĐCS phường An Tây, giải nhì thuộc về CĐCS phường Phú Hòa và giải ba thuộc về CĐCS CTY TNHH Khách sạn Kinh thành và BQL chợ An Cựu. Ngoài ra, BTC cũng đã trao 3 giải khuyến khích và giải thưởng cho đội thi có Phần chào hỏi ấn tượng nhất.

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---