Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

Tin tức, sự kiện

Cập nhật lúc : 09:27 12/07/2018

Liên đoàn Lao động thành phố Huế phát thưởng học sinh giỏi năm học 2017-2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 89 năm ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2018). Ngày 29/6/2018, tại Trung tâm Văn Hóa thành phố Huế, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Huế đã tổ chức Lễ phát thưởng học sinh giỏi là con cán bộ, công nhân, việc chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố đạt học sinh giỏi các cấp - học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2017-2018.


Đến tham dự Lễ phát thưởng có đồng chí Hoàng Tân Ninh- Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận thành ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thương- phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học thành phố; đồng chí Ngô Thu Hương- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố.

Tại buổi Lễ, LĐLĐ thành phố đã tuyên dương, khen thưởng 388 em học sinh với tổng số tiền 200 triệu đồng. Tại cơ sở, các đơn vị cũng tổ chức phát thưởng cho hàng nghìn lượt cháu đạt học sinh giỏi các cấp, các cháu đạt học sinh tiên tiến; tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại để các cháu có một mùa hè vui tươi, bổ ích, chuẩn bị bước vào năm học mới.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Thị Như Thanh- Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã biểu dương những thành tích xuất sắc của các cháu, nêu tên biểu dương một số cháu đạt thành tích cao trong học tập và dặn dò các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học và rèn luyện tốt để năm sau đạt được những thành tích tốt hơn nữa. Đồng thời, thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố cảm ơn và mong được sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo thành phố, ngành Giáo dục, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các bậc phụ huynh đã chăm sóc, giáo dục, nuôi dạy, tạo điều kiện thuận lợi để các cháu đạt được kết quả tốt nhất. Đại diện cho 388 em học sinh xuất sắc được nhận thưởng, em Nguyễn Bách Thành Trung, học sinh đạt giải Ba cấp Quốc gia môn Hóa đã phát biểu cảm nghĩ của mình, đáp lại tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc của ba mẹ, thầy cô và lãnh đạo nhà trường, chia sẻ những nổ lực, kinh nghiệm từ quá trình học tập, rèn luyện để có được những thành tích học tập xuất sắc trong năm vừa qua. Em thay mặt cho các em trong buổi lễ tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tổ chức Công đoàn thành phố Huế đã tạo điều kiện giúp đỡ và quan tâm đến quá trình học tập, rèn luyện của các em, động viên khích lệ kịp thời để các em cố gắng phấn đấu trong những năm tiếp theo.

Không chỉ các em học sinh mà hàng trăm phụ huynh học sinh và giáo viên cũng không ngăn được xúc động trước niềm vui của các em khi nhận được những món quà đầy ý nghĩa của Công đoàn Thành phố. Trên những khuôn mặt của các bậc cha mẹ hiện rõ những niềm vui, niềm tự hào dành cho các em.

Đại diện cho các bậc phụ huynh, Ông Huỳnh Văn Tuấn – đoàn viên Công đoàn Ban Quản lý bến xe thuyền thành phố xúc động: “Hoạt động Quỹ một ngày công vì tuổi thơ có nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn thành phố đối với con em cán bộ công nhân lao động, giúp cho đoàn viên yên tâm công tác; Đồng thời để các em học sinh thấy được ý nghĩa của việc nổ lực phấn đấu học tập, là nơi để cá em có thể giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau từ đó phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa”.

An Khương


Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---