Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

Tin tức, sự kiện

Cập nhật lúc : 09:29 29/07/2021

LĐLĐ thành phố Huế trao quà trong Chương trình “Cùng em đến trường”.


 

            Đoàn công tác LĐLĐ thành phố Huế do đồng chí Hoàng Thị Như Thanh- Thành Ủy viên, chủ tịch LĐLĐ thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm các trường Tiểu học Phú Hậu, Tiểu học Hương Sơ, Tiểu học Thủy Xuân, THCS Nguyễn Văn Trỗi và THCS Tôn Thất Tùng. Đoàn công tác do đồng chí Trần Văn Đồng- Phó Chủ tịch LĐLĐ TP trưởng đoàn đã đến thăm các trường Tiểu học Vỹ Dạ, Tiểu học Phú Thanh, THCS Phú Mậu và THCS Thuận An. Tại mỗi trường, đoàn đã  tặng quà 15 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất gồm 01 bộ sách giáo khoa, 01 tập vở và 100.00đ. Tổng kinh phí 13, 5 triệu đồng, 1.350 quyển vở, 135 bộ sách các lớp học.
         Liên đoàn Lao động thành phố đã trao 02 xe đạp cho 02 em học sinh tại Trường THCS Phú Mậu và THCS Thuận An, là những cháu có hoàn cảnh khó khăn.
Món quà của LĐLĐ thành phố Huế  là nguồn động viên, khích lệ để "cùng em đến trường"  trong mùa dịch bệnh Covid-19 ,đồng thời phần nào giúp đoàn viên, người lao động vơi bớt áp lực về kinh tế gia đình, chuẩn bị hành trang cho các em bước vào năm học mới.

 

Thanh Hương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---