Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024

Công đoàn cơ sở trực thuộc

Cập nhật lúc : 08:50 23/10/2018

Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Hội thao và văn nghệ năm 2018.

Chiều ngày 20/10, tại Hội trường Trường Trung cấp Thể dục thể thao Huế, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Hội thao và văn nghệ năm 2018. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến tham dự có lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Thừa Thiên Huế, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng, đơn vị chuyên môn thuộc Sở.


  Cách đây 88 năm, vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Nhà nước ta đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam". Từ khi thành lập đến nay, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Trên các mặt trận của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước, được Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng 8 chữ vàng: “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Thiết thực hưởng ứng sự kiện có ý nghĩa này, trong những ngày qua, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao, các tổ chức công đoàn cơ sở thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ, hội thi, hội thao tạo nên bầu không khí vui tươi, khấn khởi cho các chị em…Đặc biệt, trong dịp này, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức Hội thao, hội thi văn nghệ với sự tham dự gần 300 đoàn viên công đoàn đến từ 13 công đoàn cơ sở thành viên thuộc Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao. Các đội, đoàn viên công đoàn cùng tham gia hoạt động văn nghệ, hội thao với 03 nội dung Kéo co, nhảy bao bố, đẩy gậy và hát karaoke đơn ca và song ca.

Sau 1 buổi tổ chức, Hội thao văn nghệ đã mang đến sự vui tươi, phấn khởi cho các đoàn viên công đoàn và đặc biệt là đối với đông đảo chị, em. Hoạt động cũng đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa cán bộ, công chức, viên chức, góp phần tạo ra môi trường văn hóa lành mạnh nơi công sở, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Lãnh đạo Sở cũng đã gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất và tặng những bó hoa tươi thắm cho các chị, em công đoàn toàn Ngành Văn hóa và Thể thao.

Quỳnh Như

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---