Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024

Công đoàn cơ sở trực thuộc

Cập nhật lúc : 13:03 24/04/2019

Công đoàn cơ sở Trường CĐSP tổ chức Giải Cầu lông – Bóng bàn truyền thống lần thứ XIX

Ngày 21/4/2019 tại Nhà thi đấu Trần Quang Khải, Công Đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế đã tổ chức Giải Cầu lông - Bóng bàn truyền thống lần thứ XIX, năm 2019.


Giải hội tụ hơn 50 vận động viên tham tài ở các nội dung: đơn nữ, đơn nam, đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ 2 môn Bóng bàn và Cầu lông. Mặc dù thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng, nhưng Giải đã diễn ra rất hấp dẫn, các trận thi đấu có chất lượng chuyên môn cao, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho cổ động viên những cuộc so tài mãn nhãn.

Giải đã tạo nên một sân chơi đoàn kết, vui vẻ, tạo nên những tiếng cười sảng khoái vào ngày nghỉ cuối tuần, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, thân ái giữa cán bộ, viên chức, lao động – đoàn viên của các đơn vị nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường năm học 2018 - 2019. Đồng thời, Giải còn là bước chuẩn bị đội hình cho Công đoàn cơ sở Trường tham gia Hội thao giao lưu Thể dục Thể thao Cụm các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5.

Giải Cầu lông – Bóng bàn truyền thống lần thứ XIX, năm 2019 của Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Sư phạm đã khép lại trong niềm vui tươi, phấn khởi của tất cả các vẫn động viên tham gia, bởi họ đã vượt qua được những khó khăn về thời tiết để có một sân chơi hấp dẫn, bổ ích, cùng với những phần quà ý nghĩa dành cho những người chiến thắng.

Trung Trí

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---