Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024

Công đoàn cơ sở trực thuộc

Cập nhật lúc : 14:23 18/12/2019

Cụm Công đoàn cơ sở Giáo dục ký kết Giao ước thi đua năm học 2019 – 2020

Chiều ngày 16/12/2019, tại Trường Cao đẳng Y tế Huế, Cụm Công đoàn cơ sơ Giáo dục trực thuộc LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội nghị ký kết Giao ước thi đua năm học 2019 – 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phan Hồng Anh – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí đại diện cho các Ban của Liên đoàn, có đại diện lãnh đạo Công đoàn cơ sở các đơn vị: Trường Cao đẳng Nghề Thừa Thiên Huế, Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế, Trường Cao đẳng Du lịch Huế, Học viện Âm nhạc Huế và đơn vị Cụm trưởng Trường Cao đẳng Y tế Huế.


Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Cẩm Hà, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Y tế Huế, Cụm trưởng thông qua các văn bản về nội dung Giao ước thi đua, bảng điểm và mốc thời gian thực hiện của Cụm. Các đơn vị thảo luận và cho ý kiến. Qua trao đổi, nhiều ý kiến tập trung vào việc nâng cao hơn nữa vai trò hoạt động của Cụm ở Liên đoàn Lao động tỉnh; Các đơn vị tiếp tục tập trung thực hiện tốt Chỉ thị số 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng công tác bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu kết nạp vào Đảng; nhắc nhở đoàn viên, người lao động không vi phạm pháp luật, không tham nhũng, nhất là không để đoàn viên, người lao động vi phạm chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình.

Phát biểu chỉ đạo Hội, đồng chí Lê Hồng Anh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh: năm học 2019 – 2020 đã diễn ra với nhiều sự kiện trong đại của Đảng, Công đoàn và quê hương đất nước. Do đó, các hoạt động của Cụm cần tập trung hướng đến chào mừng những sự kiện trên, nhất là hướng đến chào mừng 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Cụm Công đoàn cơ sở trực thuộc nói chung và các đơn vị nói riêng phải cố gắng hơn nữa trong mọi mặt hoạt động, chú trọng công tác xây dựng Đảng, công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025; phát huy dân chủ ở cơ sở, xây dựng tập thể đoàn kết, làm tốt nhiệm vụ chuyên môn về giáo dục và đào tạo, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay. Tập thể các đơn vị thường xuyên quan tâm, nhắc nhở, động viên và phải theo dõi để đoàn viên, người lao động không vi phạm chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình, không để mất đoàn kết nội bộ.

Sau khi thống nhất ý kiến thảo luận, tiếp thu chỉ đạo của lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh. Đại diện lãnh đạo các công đoàn cơ sở đã ký kết Giao ước thi đua năm học 2019 – 2020. Hội nghị được khép lại trong tình cảm thân ái, vui vẻ, quyết tâm của quý thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các đơn vị, hứa hẹn một năm học mới thành công rực rỡ.

Trung Trí

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---