Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024

Công đoàn cơ sở trực thuộc

Cập nhật lúc : 09:29 03/04/2023

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Phân viện Điều tra Quy hoạch Rừng Trung Trung Bộ nhiệm kỳ 2023-2028 đã nhận nhiệm vụ

Chiều ngày 31/3/2023, tại trụ sở Phân viện Điều tra Quy hoạch Rừng Trung Trung bộ, Đại hội Công đoàn cơ sở Phân viện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2023-2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.


Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (áo dài xanh) tặng hoa chúc mừng Đại hội CĐCS Phân viện Điều tra QHR Trung Trung bộ.

Theo báo cáo, 5 năm qua, mặc dù CĐCS hoạt động trong điều kiện khó khăn về việc làm, đặc thù công việc của đơn vị phải thường xuyên lưu động trên địa bàn các tỉnh miền Trung và một số vùng sinh thái khác theo sự điều động của cấp trên, nhưng Ban Chấp hành CĐCS Phân viện đã có nhiều cố gắng trong củng cố, kiện toàn tổ chức, triển khai được nhiều hoạt động thiết thực, đúng hướng nên đã góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đồng thời bảo vệ có hiệu quả các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của viên chức và người lao động thuộc đơn vị.

Tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đạt được của CĐCS Phân viện nhiệm kỳ 2017-2023. Đồng thời chỉ đạo CĐCS cần tập trung một số vấn đề để khắc phục những tồn tại, hạn chế, góp phần thúc đẩy hoạt động Công đoàn tại đơn vị như: trách nhiệm tập hợp, đoàn kết đại bộ phận viên chức, người lao động tại đơn vị; Đẩy mạnh các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, NLĐ; Coi trọng việc phối hợp với lãnh đạo đơn vị để có kế hoạch bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ viên chức, người lao động của Phân viện vững mạnh; tăng cường hơn nữa các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đội ngũ viên chức, NLĐ nhằm không ngừng nâng cao trình độ chính trị, phẩm chất đạo đức của người CBCCVC cách mạng; tiếp tục củng cố kiện toàn tổ chức, duy trì, phát triển mối quan hệ tốt đẹp đã có trong nhiệm kỳ qua giữa BCH CĐCS với Đảng ủy, Ban giám đốc Phân viện, với các đoàn thể cùng cấp nhằm mục đích thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và vì quyền lợi của người lao động.

Lãnh đạo Phân viện tặng hoa chúc mừng các đồng chí trúng cử Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành và các chức danh của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 gồm: Đồng chí Nguyễn Văn Gia – Chủ tịch, Đồng chí Trần Đình Thoan – Phó chủ tịch và Đồng chí Đỗ Thị Thu Trang - Ủy viên.

Nhã Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---