Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 10:33 30/01/2024

Thăm, tặng quà Hội người mù, Trung tâm bảo trợ xã hội và trẻ em mồ côi, khuyết tật nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáo Thìn sắp đến, vào chiều ngày 29/01/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh chia thành 2 đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết tại Hội người mù tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật và trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh.


Đ/c Lê Minh Nhân, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến thăm, chúc Tết tại Trung tâm Giáo dục – Hướng nghiệp Trẻ mù.

Đoàn thứ nhất do đồng chí Lê Minh Nhân – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm Hội người mù và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế. Đoàn 2 do đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều, Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Đức Sơn.

Đ/c Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tặng mỗi đơn vị 3 triệu đồng và các phần quà gồm bánh tét, mứt gừng. Đây là những sản phẩm do các đội thi đến từ các cấp công đoàn tham gia Hội thi Nấu bánh tét và làm mứt gừng tại Chương trình "Tết sum vầy – Xuân chia sẻ" nhân dịp Tết Nguyên đán do LĐLĐ tỉnh tổ chức vào ngày 28/01/2024.

Đ/c Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm Mái ấm hy vọng Nguyệt Biều.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của mọi người tại Hội người mù và các trung tâm. Đây là hoạt động xã hội thường niên của LĐLĐ tỉnh nhằm chia sẻ tình cảm, gửi những món quà Tết của tổ chức Công đoàn, đoàn viên, người lao động đến những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.

Hoàng Hiền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---