Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 15:18 02/02/2024

LĐLĐ và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đi thăm, chúc Tết các doanh nghiệp và công nhân lao động nhân dịp năm mới

Nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình "Tết sum vầy – Xuân chia sẻ" nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024, nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV, NLĐ, đảm bảo tất cả ĐV, NLĐ đều có Tết; trong 02 ngày 31/01 và 01/02/2024, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức đi thăm, chúc Tết các doanh nghiệp và công nhân lao động khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Đ/c Lê Minh Nhân, TUV, UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà tại Công ty TNHH MTV Vico Silica.

Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết 10 doanh nghiệp, cụ thể là: Công ty TNHH Nguyên liệu Giấy, Công ty Sản xuất Vật Liệu Xây dựng Lộc An, Công ty TNHH MTV Vico Silica, Công ty TNHH MTV TM&ĐT Glass Vico, Công ty CP Phước Hiệp Thành, Công ty CP Da Giầy Huế, Công ty TNHH Vitto, Công ty TNHH chế xuất Billion Max Việt Nam, Công ty TNHH COXANO Hương Thọ, Công ty CP Phước Bình.

Đ/c Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà tại Công ty CP Da Giầy Huế.

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng hậu quả của dịch Covid-19 và tình hình phức tạp của thế giới; tình hình sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn. Điều đó dẫn đến tình trạng thiếu việc làm, mất việc làm, giảm thu nhập, làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của một số công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. Đến thăm các doanh nghiệp, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, lương thưởng Tết cho CNLĐ; đánh giá cao những nỗ lực của doanh nghiệp trong thời gian qua đã tìm nhiều giải pháp khắc phục khó khăn, duy trì việc sản xuất kinh doanh để đảm bảo việc làm, thu nhập cho công nhân lao động.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đ/c Lê Minh Nhân, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (ngoài cùng bên trái) tặng quà cho CNLĐ tại Công ty TNHH MTV Vico Silica.

Tại các doanh nghiệp đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã động viên và tặng quà cho các doanh nghiệp, trao 100 phần quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.

Ban TG-NC

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---