Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

Tin tức, sự kiện

Cập nhật lúc : 14:27 17/08/2018

Công đoàn ngành Công thương khánh thành nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên

Ngày 15/8/2018, tại Tổ 10, Khu vực 5, phường An Tây, thành phố Huế, Công đoàn ngành Công thương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà mái ấm Công đoàn cho chị Võ Thị Túy Hằng. Dự buổi lễ có ông Ngô Châu Phương, Phó Trưởng Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh; ông Nguyễn Lương Bảy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương tỉnh.


Chị Võ Thị Túy Hằng là công nhân đã làm việc tại Công ty Da Giày Huế được gần 12 năm. Gia đình chị có hoàn cảnh hết sức khó khăn, chồng chị bị tai nạn giao thông qua đời hơn 1 năm trước để lại 3 đứa con nhỏ cho một mình chị gánh vác. Được sự động viên giúp đỡ của gia đình, người thân, Công đoàn cơ sở công ty, Công đoàn ngành và đặc biệt là sự hỗ trợ của chương trình mái ấm Công đoàn của LĐLĐ tỉnh với số tiền 30 triệu đồng, chị đã khởi công xây được một ngôi nhà cấp 4 kiên cố với tổng kinh phí khoảng 108 triệu đồng.

Tại buổi lễ khánh thành, Giám đốc công ty Da giày Huế cũng tặng chị món quà trị giá hơn 1,5 triệu đồng; CĐCS Công ty Gia giày và đồng nghiệp cũng đã hỗ trợ chị những vật dụng gia đình như: bếp ăn, nồi cơm điện, quạt và các dụng cụ gia đình khác với tổng giá trị hơn 4 triệu đồng.

Chị Hằng xúc động cảm ơn LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành, CĐCS, Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, giúp đỡ để chị có một ngôi nhà mơ ước, đây là niệm động viên rất lớn giúp chị qua khó khăn để nuôi dạy các con khôn lớn.

Đây là ngôi nhà Mái ấm Công đoàn thứ 48 mà Liên đoàn Lao đồng tỉnh hỗ trợ từ đầu năm đến nay, với tổng giá trị hỗ trợ khoảng 1,3 tỷ đồng.

Tuyên giáo

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---