Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024

Công đoàn cơ sở trực thuộc

Cập nhật lúc : 09:44 23/06/2018

Hoạt động nhân Tháng hành động Vì trẻ em của CĐCS Trung tâm bảo tồn di tích Cố đô Huế

Nhân Tháng hành động vì trẻ em, Công đoàn Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tổ chức chương trình văn nghệ và phát thưởng cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại Trung tâm.


Đến tham dự chương trình có ông Trần Văn Bình - Trưởng ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Mai Xuân Minh - Phó giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế, ông Nguyễn Thành Nam - Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, cùng các bậc phụ huynh là viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm và các cháu thiếu nhi.

                   

        Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế chia sẻ: “ Nhằm động viên, khích lệ các cháu học tập cũng như tạo sân chơi cho các cháu dịp hè về, nhiều năm qua, vào ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, Trung tâm thường tổ chức chương trình văn nghệ và phát thưởng cho các cháu. Tuy phần thưởng không lớn nhưng mong rằng nó sẽ là nguồn động viên, khích lệ các cháu tiếp tục nỗ lực học tập trong những năm tiếp theo”. Trong ngày hội của mình, các cháu thiếu nhi đã được tham gia và xem các tiết mục văn nghệ do chính các bạn là con em của cán bộ, viên chức, người lao động tại Trung tâm trình diễn. Cũng trong chương trình, 330 suất quà đã được trao cho các cháu có thành tích cao trong năm học vừa qua. Kết thúc chương trình, các cháu đã được hòa mình trong không khí vui tươi của ngày Tết thiếu nhi với màn múa lân đặc sắc.

                                                          Dương Nữ Hoài Hương

                                        Công đoàn Cơ sở Trung tâm BTDT Cố đô Huế

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---