Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024

Công đoàn cơ sở trực thuộc

Cập nhật lúc : 09:14 28/06/2018

Công đoàn và lãnh đạo Công ty Hữu hạn Xi măng luks Việt Nam tổ chức giao lưu, gặp mặt nữ công nhân lao động nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/2017.


Kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/2017, tối ngày 14/10/2017, tại khách sạn Khải Hoàn, thành phố Huế, Công đoàn và lãnh đạo Công ty Hữu hạn Xi măng Luks Việt Nam tổ chức giao lưu, gặp mặt nữ công nhân lao động trong toàn công ty.


 Cùng đến động viên và chung vui với buổi gặp mặt thân mật đó có bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Ban Giám đốc; các UV BCH CĐCS và đặc biệt là sự hiện diện của 130 nữ CNLĐ đang làm việc tại Công ty.

           Trong không khí vui vẻ, đầm ấm của buổi gặp mặt, các chị đã nhận được những bó hoa tươi thắm, những ly rượu mừng, những lời chúc hạnh phúc và những ca khúc trữ tình từ CNVCLĐ, lãnh đạo và BCH công đoàn công ty. Đây thực sự là buổi gặp mặt ý nghĩa nhằm động viên, thắt chặt tình cảm, giúp đỡ động viên nhau cùng vượt qua khó khăn, tăng năng suất lao động, hoàn thành tốt chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt buổi gặp mặt, giao lưu đã thể hiện sự gần gũi, đồng cảm chia sẻ, gắn kết mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ giữa người sử dụng lao động và người lao động.

                                                                                                Thu Nam

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---