Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024

Công đoàn cơ sở trực thuộc

Cập nhật lúc : 08:59 03/07/2018

CĐCS Trường Cao đẳng Sư phạm tổ chức giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Chiều ngày 03/02/2018, Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế đã tổ chức trận giao hữu bóng đá nam 7 người, tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm Giáo dục năng khiếu Văn Thể Mỹ , số 11 Đống Đa, thành phố Huế.


Tham gia tranh tài ở trận giao hữu là các vận động viên nam của Công đoàn Trường được chia thành hai đội, đội 1 bao gồm các vận động viên của CĐBP Phòng: Hành chính – Tổng hợp, Tổ chức – CTSV; Trường MN Họa Mi; đội 2 bao gồm các vận động viên của CĐBP: 07 Khoa, Phòng Đào tạo – Quản lý khoa học, Trung tâm. Trận đậu diễn ra hấp dẫn sau tiếng còi khai cuộc, dù thời tiết khá rét nhưng các cầu thủ của hai đội vẫn thi đấu nhiệt tình cùng với sự cổ vũ của rất đông cổ động viên tham dự. Hiệp một của trận đấu chứng kiến sự thi đấu chặt chẽ của hai đội, cho đến phút thứ 15 cầu thủ Minh Hùng của đội 1 đã khai thông thế bế tắc sau một cú sút xa, bóng đập cột dọc trước khi bay vào lưới, làm bó tay thủ môn Việt Hùng. Sau khi có bàn thắng đội 1 chơi chủ động, phòng thủ chặt phản công nhanh, đến phút bù giờ thứ nhất cầu thủ Ngọc Sơn có bàn thắng nhân đôi cách biệt trước khi hiệp một kết thúc. Sang hiệp hai, dù đội 2 được bổ sung thêm lực lượng và ghi được 03 bàn thắng do công của cầu thủ Hoàng Vũ nhưng đội 1 cũng không thể ngăn được sự xuất sắc của 03 cầu thủ đã chơi rất ăn ý nhiều năm trên hàng công của đội 1 là Hoàng Sơn, Toàn Diện và Duy Khánh với 04 bàn thắng ghi trong hiệp hai. Kết thúc trận đấu hai đội rời sân với tỷ số 6 - 3 chiến thắng xứng đáng cho đội 1, cầu thủ Hoàng Sơn cũng đã ghi tên mình lên bảng điện tử với 04 bàn thắng ghi được, nhận được giải vua phá lưới.

Thi đấu trong điều kiện thời tiết dưới 14 độ, nhưng được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên toàn trường các cầu thủ đã thi đấu một trận cầu sôi nổi, với cơn mưa bàn thắng ghi được, trận đấu đã mang về những tiếng cười ròn rã, vui vẻ cho cả đội thắng và đội thua với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, là hoạt động ý nghĩa mà cán bộ, viên chức, đoàn viên trường Cao đẳng Sư phạm chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng.

 

Đồng Trung Trí

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---