Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 00:19 16/02/2022

TRAO QUYẾT ĐỊNH BIỆT PHÁI CÔNG CHỨC

Sáng ngày 15/02/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao quyết định về biệt phái công chức. Tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Nhân, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao quyết định biệt phái công chức đối với đồng chí Lê Nguyễn Quỳnh Như, chuyên viên Ban Tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh. Theo quyết định của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Lê Nguyễn Quỳnh Như được cử biệt phái công tác tại Công đoàn ngành Công Thương có thời hạn 6 tháng, kể từ ngày 16/02/2022.


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Minh Nhân (trái) trao hoa và quyết định biệt phái công chức đối với đồng chí Lê Nguyễn Quỳnh Như.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Nhân, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh khẳng định, công tác tổ chức cán bộ là công tác thường xuyên, luôn được Đảng Đoàn, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đặc biệt quan tâm, nhất là tại các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở chưa được bố trí biên chế, đang có cán bộ công đoàn đang làm việc kiêm nhiệm, gắn với việc hoàn thiện tổ chức bộ máy theo quy định của Đảng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và gắn với đánh giá cán bộ thông qua tổ chức các hoạt động tại cơ sở. Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh, các đồng chí được cử đi biệt phái cần tiếp tục nỗ lực, phấn đấu; phát huy kinh nghiệm, sở trường của mình; nêu cao vai trò, trách nhiệm, tính gương mẫu của người cán bộ công đoàn, giữ vững bản lĩnh, phẩm chất đạo đức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, hỗ trợ tích cực đối với các hoạt động của công đoàn ngành để hướng hoạt động công đoàn về cơ sở, về với đoàn viên, người lao động, góp phần nâng cao hơn nữa uy tín, hình ảnh của tổ chức công đoàn. Đồng chí Chủ tịch đánh giá cao những đóng góp tích cực của đồng chí Trần Thị Hà Lan đối với những kết quả hoạt động của Công đoàn ngành trong thời gian vừa qua và hy vọng với những kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn tại Công đoàn ngành Công Thương sẽ tiếp tục được phát huy để tham mưu tốt những lĩnh vực được phân công trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Nguyễn Quỳnh Như đã phát biểu và hứa sẽ cố gắng học tập, nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, phân công của tổ chức để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Ban Tổ chức-Kiểm tra

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---