Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 09:17 06/01/2023

Đảng ủy LĐLĐ tỉnh Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022

Sáng ngày 28/12/2022, Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Đắc Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.


Ảnh: Đồng chí Lê Đắc Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội CCB Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Năm 2022, tình hình chính trị, tư tưởng của đảng viên ổn định, các chi bộ không ngừng đổi mới nội dung, hình thức quán triệt chủ trương, nghị quyết của Đảng theo hướng thiết thực, hiệu quả.  Cấp ủy, các chi bộ đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, ban chuyên môn lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các đoàn thể chính trị vững mạnh. Công tác triển khai các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp ủy đảng được nhanh chóng và kịp thời. Công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng bộ đã có những chuyển biến tích cực; các chi bộ trực thuộc đã xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát năm; chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát từng bước được nâng lên; công tác quy hoạch cán bộ và tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025 hoàn thành theo tiến độ đề ra.

       Hội nghị đã thảo luận, tập trung đánh giá kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế, tồn tại và đề xuất giải pháp khắc phục. Hội nghị đã thông qua nhiệm vụ trọng tâm công tác xây dựng Đảng năm 2023, khen thưởng 01 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 09 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ảnh: Đảng uỷ LĐLĐ tỉnh tặng giấy khen cho 09 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. 

Năm 2023, Đảng uỷ tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy  Khối, chủ động tham gia với Đảng đoàn, lãnh đạo cơ quan tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ phấn đấu năm 2023 đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Phấn đấu 100% cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ được quán triệt và phổ biến, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Phấn đấu 100% chi bộ trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ; có trên 95% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bồi dưỡng, giới thiệu để Đảng ủy Khối xem xét kết nạp từ 02 - 03 đảng viên./.

Văn phòng

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---