Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 13:45 19/08/2019

Tọa đàm “Công đoàn Thừa Thiên Huế thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay”.

Sáng ngày 19/8/2019, LĐLĐ tỉnh tổ chức buổi tọa đàm “Công đoàn Thừa Thiên Huế thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay”. Tham dự tọa đàm có đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và hơn 100 cán bộ Công đoàn các cấp.


Tại buổi tạo đàm, cán bộ Công đoàn các cấp đã ôn lại, đúc rút những giá trị lịch sử của di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh qua 50 năm thực hiện. Lắng nghe tham luận của các cấp Công đoàn trong việc thực hiện Di chúc của Người: Bài học về chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của công nhân lao động theo di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; sửa đổi lề lối làm việc của cán bộ Công đoàn, đổi mới hoạt động Công đoàn các cấp; bài học về trách nhiệm nêu gương của cán bộ công đoàn trong công tác tham mưu hoạt động phong trào tại cơ sở.

Hội nghị cũng được nghe thảo luận, chia sẻ về việc thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tổ chức và triển khai hoạt động và công tác chăm lo đời sống công nhân lao động của LĐLĐ huyện Phú Lộc, Công đoàn các Khu kinh tế Công nghiệp tỉnh. Đặc biệt chia sẽ về công tác đảm bảo chế độ chính sách, phối hợp với Công đoàn cơ sở chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động của ông Hoàng Ngọc Gia, Tổng Giám đốc công ty TNHH Tôn Bảo Khánh.

Buổi tọa đàm đã giúp cán bộ Công đoàn các cấp ôn lại, khẳng định những giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc của Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đánh giá, tổng kết những thành tựu, bài học kinh nghiệm trong 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; qua đó góp phần khắc sâu và thực hiện có hiệu quả tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; củng cố và bồi đắp niềm tin của  cán bộ CĐ, đoàn viên và NLĐ đối với Đảng, với tổ chức công đoàn; cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và nghị quyết đại hội đảng các cấp đề ra.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---