Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 14:49 29/03/2019

Tập huấn triển khai phần mềm quản lý khai thác thông tin đoàn viên công đoàn

Ngày 29/3, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai phần mềm quản lý khai thác thông tin đoàn viên công đoàn cho 50 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, công đoàn cơ sở được giao nhiệm vụ quản lý đoàn viên. Việc tổ chức tập huấn là tiền đề cơ bản để Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai rộng rãi phần mềm quản lý đoàn viên trong các cấp công đoàn trực thuộc.


Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh yêu cầu cán bộ công đoàn nâng cao nhận thức, rèn luyện kỹ năng sử dụng phần mềm để cập nhật kịp thời những thông tin của đoàn viên công đoàn của đơn vị mình, để phục vụ công tác quản lý đoàn viên, kiểm tra, nắm bắt tình hình đoàn viên một cách dễ dàng, khoa học, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, sẽ hiệu quả trong việc triển khai chương trình phúc lợi đoàn viên.

 Trong thời gian một ngày, các thành viên Tổ giúp việc đã hướng dẫn cho cán bộ công đoàn các cấp về kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên, cách tạo tài khoản người sử dụng, cập nhật thông tin đoàn viên và phê duyệt danh sách đoàn viên. Qua đó giúp cán bộ công đoàn hiểu và nắm được các thông tin, yêu cầu cơ bản khi thực hiện các thao tác sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên.

 

Sau khi tập huấn, Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn Khu kinh tế-công nghiệp tỉnh chủ động xây dựng kế hoạch triển khai đến các CĐCS trực thuộc đơn vị mình quản lý và các đồng chí được phân công phụ trách có trách nhiệm hướng dẫn cho cán bộ tại các công đoàn cơ sở trực thuộc đảm bảo đúng yêu cầu và tiến độ theo Kế hoạch của LĐLĐ tỉnh.

Ban Tổ chức

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---