Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 10:16 21/09/2018

Tập huấn kỹ năng tư vấn pháp luật, phản ứng nhanh với các tình huống tranh chấp lao động

Chiều ngày 20/9/2018, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng tư vấn pháp luật, phản ứng nhanh với các tình huống tranh chấp lao động, ngừng việc tập thể. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


  Hội nghị đã được nghe phổ biến một số nội dung trong Kế hoạch số 05/2018 của Tổng LĐLĐ Việt Nam về thực hiện một số giải pháp để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong các cuộc ngừng việc tập thể và đình công; tập huấn một số kỹ năng, phương pháp dự báo, phòng ngừa và tham gia giải quyết tình huống quan hệ lao động tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; thảo luận trao đổi các kinh nghiệm phòng ngừa, giải quyết tranh chấp lao động trong thời gian vừa qua.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương đề nghị các đồng chí cán bộ Công đoàn các cấp nắm vững kiến thức, kỹ năng của buổi tập huấn, nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong công nhân lao động để chủ động tham gia giải quyết, không để bị động khi có tranh chấp lao động và ngừng việc tập thể xảy ra.

Đình Phô

cTacGia

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---