Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 09:46 31/07/2023

Sôi nổi các hoạt động tại “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và “Ngày hội văn hóa - thể thao đoàn viên, người lao động”

Sáng ngày 28/7/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công an tỉnh và Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và “Ngày hội văn hóa - thể thao đoàn viên, người lao động” tại Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Khu Công nghiệp.


Đoàn viên, người lao động tại Khu Công nghiệp Phú Bài tham gia Ngày hội.

Tham dự có đồng chí Lê Minh Nhân - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Thượng tá Hồ Xuân Phương – Phó giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Ngô Văn Phong- Phó Trưởng Ban, Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh.

Lãnh đạo 3 đơn vị trao giải môn thi chạy tiếp sức 4 x 100m chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản trong đám cháy.

Tại phần Lễ Ngày hội, đại diện Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trình bày diễn văn kỷ niệm ôn lại ví trí, tầm quan trọng của công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và Ngày hội đoàn viên, người lao động. Và báo cáo sơ kết 5 năm mô hình “Cụm doanh nghiệp an toàn, hỗ trợ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ” của đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh.

Đồng chí Lê Minh Nhân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, nổi bật trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

và trong lao động sản xuất.

Ghi nhận, biểu dương những thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và trong lao động sản xuất, lãnh đạo 3 đơn vị đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, nổi bật.

60 suất quà và túi an sinh đã được lãnh đạo các đơn vị đồng tổ chức trao tặng đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Sôi nổi các trò chơi tại Ngày hội.


Đoàn viên, người lao động tham gia trò chơi kéo co tại Ngày hội.


Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia trò chơi tại Ngày hội.

Ngay sau khi kết thúc phần Lễ, Chương trình Ngày hội do Liên đoàn Lao động tỉnh chủ trì tiếp tục diễn ra với các hoạt động: Thi đấu môn thi chạy tiếp sức 4 x 100m chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản trong đám cháy; Tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; tuyên truyền, hướng dẫn năng lái xe an toàn và thay 300 suất dầu nhớt xe máy miễn phí cho công nhân, lao động từ nguồn hỗ trợ của Hoda Lộc Thịnh; Trò chơi tập thể.

Hoạt động thay nhớt xe máy miễn phí cho đoàn viên, người lao động tại chương trình Ngày hội.

Thông qua Ngày hội, đoàn viên và NLĐ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong các khu kinh tế, công nghiệp. Từ đó, triển khai sâu rộng phong trào tại các doanh nghiệp và xây dựng các mô hình điểm về an ninh trật tự tại khu công nghiệp./.

Ban TG-NC

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---