Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 08:35 19/07/2024

NỖ LỰC, PHẤN ĐẤU HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ NĂM 2024

Sáng ngày 18/7/2024, tại hội trường tầng 5, Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm 2024.


Đảng viên tham dự Hội nghị.

Tham dự có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí trong Thường trực và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch Tổng Liên đoàn giao; đã kiện toàn chức danh và bầu bổ sung 2 đồng chí làm phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; kiện toàn các chức danh tại trường Trung cấp công nghệ số 10. Trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, Đảng ủy đã lãnh đạo thực hiện công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền, phổ biến, quán triệt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghiêm túc học tập chuyên đề về Bác năm 2024 và các bài viết của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đảng bộ đã không ngừng quan tâm công tác tổ chức xây dựng Đảng, đã kết nạp 02 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đạt tỷ lệ 100% so với nghị quyết năm 2024 đề ra. Bên cạnh đó, Đảng bộ đã triển khai thực hiện rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ; phê duyệt kết quả rà soát, bổ sung, quy hoạch của các chi bộ; thực hiện rà soát, bổ sung hồ sơ đảng viên, thực hiện nghiêm túc công tác bảo vệ chính trị nội bộ Đảng…

Đại diện các Chi bộ tham luận tại Hội nghị.

Tại hội nghị, các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ đã thảo luận và thống nhất dự thảo báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy; dự thảo báo cáo sơ kết công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự Hội nghị đã làm sâu sắc, cụ thể hóa nhiều nội dung trong dự thảo Báo cáo. Đồng chí đề nghị trong Quý III cũng như 6 tháng cuối năm 2024, các chi bộ cần tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, như: bám sát nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng uỷ, của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, các chi bộ tiếp tục duy trì nề nếp, chất lượng, kết hợp với sinh hoạt chuyên đề theo Kế hoạch của Đảng ủy; phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; mỗi cán bộ đảng viên cần nêu gương trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Duy trì các mô hình tốt, các phong trào thi đua để phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị trong năm 2024 cũng như thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Lê Như

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

* Đoàn viên hỏi: Thời gian tới Công ty cần giao gấp số lượng hàng lớn, nên ... 

Trả lời:

- Căn cứ Điều 112- Bộ Luật Lao động 2019, Quốc khánh 2/9 là một trong những ngày ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---