Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 11:25 22/01/2024

NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TRONG ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ NĂM 2024

Sáng ngày 20/01/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học Truyền máu, bệnh viện Trung ương Huế tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2024 với khẩu hiệu “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Tham dự có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.


Toàn cảnh buổi hiến máu.

Đây là hoạt động được Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thường niên, thu hút đông đảo công nhân, viên chức, người lao động tham gia với tinh thần tự nguyện, phát huy trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đợt này, hơn 350 đoàn viên, người lao động thuộc Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà, thị xã Hương Thủy, huyện Phú Vang, Công đoàn ngành Giáo dục, Xây dựng, Y tế và CĐCS Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đăng ký tham gia hiến máu. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã thu được 318 đơn vị máu, trong đó có 18 người hiến thể tích 350ml, lượng máu này sẽ được sử dụng để phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân ở các cơ sở y tế.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh động viên đoàn viên tham gia hiến máu.

Trong nhiều năm qua, Liên đoàn Lao động tỉnh luôn đạt và vượt chỉ tiêu vận động đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh tham gia hiến máu Ủy ban nhân dân tỉnh giao. Đây là hoạt động rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Hoài Hương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---