Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 17:23 13/10/2024

Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế thăm và chúc mừng Hội Doanh nghiệp tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024), chiều ngày 11/10/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức đoàn công tác thăm và chúc mừng Hội Doanh nghiệp tỉnh. Đại diện đoàn, đồng chí Trần Ngọc Dương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các doanh nhân, doanh nghiệp trong tỉnh.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm Hội doanh nghiệp tỉnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Trong buổi gặp mặt, đồng chí Trần Ngọc Dương đánh giá cao vai trò của cộng đồng doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đặc biệt là sự đồng hành của doanh nghiệp cùng tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống cho người lao động. Đồng chí nhấn mạnh sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra việc làm ổn định, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho người lao động.

Đại diện Hội Doanh nghiệp tỉnh, ông Nguyễn Doãn Quan - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội, bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế. Ông cho biết, Hội sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với tổ chức công đoàn để thực hiện tốt các chính sách an sinh, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và đồng thời bảo vệ quyền lợi của người lao động.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, tạo thêm động lực cho sự gắn kết chặt chẽ giữa tổ chức công đoàn và cộng đồng doanh nghiệp, cùng hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội bền vững của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Công Hòa

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---