Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 10:00 11/11/2022

Liên đoàn Lao động tỉnh tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2022

Nhằm trang bị kiến thức pháp luật và nâng cao kỹ năng trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH); Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cán bộ, công chức, lao động làm việc tại Trụ sở cơ quan.


Tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Lê Minh Nhân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh- Thủ trưởng đơn vị; các đồng chí trong Thường trực và lãnh đạo các ban chuyên môn.

Ảnh: Thượng úy Lê Viết Quốc Vũ, cán bộ Phòng cảnh sát PCCC & CNCH triển khai kiến thức cơ bản về PCCC & CNCH

Trong thời gian 02 ngày (09 - 10/11/2022), báo cáo viên của  Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH - Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã truyền đạt những kiến thức cơ bản và thực hành một số kỹ năng về công tác PCCC & CNCH tại cơ quan, đơn vị, gia đình như: cách sử dụng bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy khí CO2 để dập tắt đám cháy, những kỹ năng thoát hiểm, sơ cứu nạn nhân và cách thức xử lý nhanh các tình huống khi có cháy nổ. 

Qua lớp tập huấn, cán bộ, công chức, lao động làm việc tại cơ quan đã được nâng cao kiến thức, kỹ năng và ý thức trách nhiệm trong công tác PCCC & CNCH, để từ đó chủ động trong công tác PCCC & CNCH khi có sự cố xảy ra ngoài xã hội, đơn vị cũng như gia đình./.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn.


Văn phòng

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---