Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 17:40 25/07/2024

Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Thành phố Huế

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024). Ngày 25/7/2024, tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tri ân các Anh hùng liệt sỹ.


Đoàn đại biểu dâng hương tưởng niệm.

Dự Lễ dâng hương có đồng chí Lê Minh Nhân, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch Thường trực và đồng chí Trần Ngọc Dương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Cùng các đồng chí Trưởng, phó, chuyên viên VP và các ban LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo, cán bộ Công đoàn Viên chức tỉnh; lãnh đạo, viên chức, người lao động Trường Trung cấp Công nghệ Số 10 và Nhà Văn hoá Lao động tỉnh.

Thường trực LĐLĐ tỉnh làm Lễ thỉnh chuông.

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, cán bộ chuyên trách Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế nguyện chung sức chung lòng tiếp tục truyền thống vinh quang của các thế hệ cha anh, nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, nguyện “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng lớn mạnh, góp phần xây dựng một nước Việt Nam giàu đẹp, một Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế; viết tiếp trang sử giữ nước và bảo vệ đất nước của cha anh.

Đồng chí Lê Minh Nhân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dâng hương.

Đây là hoạt động thường niên diễn ra hằng năm của Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức, nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tri ân những hy sinh mất mát của các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc. Bên cạnh đó là dịp để giáo dục truyền thống, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, thể hiện trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay./.

Ban TG-NC

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

* Đoàn viên hỏi: Thời gian tới Công ty cần giao gấp số lượng hàng lớn, nên ... 

Trả lời:

- Căn cứ Điều 112- Bộ Luật Lao động 2019, Quốc khánh 2/9 là một trong những ngày ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---