Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 16:09 26/10/2021

LĐLĐ tỉnh tổ chức truyền thông trực tuyến phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong CNLĐ tại các cấp công đoàn năm 2021

Ngày 26.10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức truyền thông trực tuyến về phòng chống covid-19 cho 200 đoàn viên, CNLĐ thị xã Hương Thủy, LĐLĐ thị xã Hương Trà với gần 100 điểm cầu kết nối.


Hình ảnh trực tuyến của buổi truyền thông về phòng chống dịch Covid-19 do LĐLĐ tỉnh tổ chức.

Trong buổi truyền thông với CNLĐ thị xã Hương Thủy, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II  Nguyễn Lê Tâm - PGĐ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh đã trao đổi những vấn đề liên quan đến vi rút Sars- Covi 2. Đặc biệt là phân tích cơ chế lây nhiễm và phương pháp phòng tránh. CNVCLĐ cần nghiêm túc thực hiện quy tắc 5K của Bộ Y tế trong lao động, sản xuất, trong giao tiếp hàng ngày, quét thẻ QR khi đến những nơi công cộng, khai báo y tế... để thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế. Báo cáo viên đã lưu ý, mỗi CNVCLĐ cần có ý thức trong việc vệ sinh cá nhân, vệ sinh nơi làm việc của mình, đồng thời cần có trách nhiệm với đơn vị, doanh nghiệp để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh.

Ths Nguyễn Văn Cương - Phó trưởng khoa truyền thông giáo dục sức khỏe Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh làm báo cáo viên tại buổi truyền thông.

Chương trình truyền thông về chủ đề trên tiếp tục diễn ra vào chiều 26.10 do Thạc sĩ Nguyễn Văn Cường- Phó Trưởng Khoa Truyền thông giáo dục sức khỏe - Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh triển khai, với sự tham gia của 100 đoàn viên công đoàn và CNLĐ tại thị xã Hương Trà. Đoàn viên CĐ đã tích cực tham gia thảo luận, trao đổi những vấn đề quan tâm về công tác phòng chống dịch bệnh.

Đây là một trong những nội dung truyền thông về xây dựng đời sống văn hóa cho CNVCLĐ của LĐLĐ tỉnh nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn, góp phần phòng chống dịch bệnh Covid-19 có hiệu quả./.

QUỲNH NHƯ

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---