Thứ năm, ngày 09 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 13:05 20/11/2021

LĐLĐ tỉnh tiếp tục ký hợp tác với doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên và người lao động

Sáng ngày 19/11/2021, LĐLĐ tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” với Hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Nụ cười Việt.


Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc vận động, khai thác nguồn lực xã hội cùng tổ chức Công đoàn chăm lo cho người lao động, trong những năm qua, LĐLĐ tỉnh đã tích cực vận động các doanh nghiệp tham gia ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác mang lại phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên, người lao động tại các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Minh Nhân và Giám đốc Nha khoa thẩm mỹ Nụ cười Việt cùng ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình Phúc lợi. (Ảnh: Hoàng Hiền)

Tại buổi lễ ký kết, đồng chí Lê Minh Nhân – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: “Việc thực hiện tốt thỏa thuận hợp tác cũng chính là góp phần thực hiện tốt chức năng của tổ chức Công đoàn trong chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Từ đó, giúp người lao động nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe, tin tưởng vào tổ chức Công đoàn, phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”

Trong thỏa thuận hợp tác lần này, đoàn viên công đoàn khi đến thăm khám và điều trị sẽ được giảm 20% tất cả các dịch vụ liên quan đến răng miệng. Bên cạnh đó, hàng tháng, đơn vị còn hỗ trợ 300 phiếu ưu đãi cạo vôi răng miễn phí trị giá 45.000.000 đồng đến các cấp công đoàn. Ngoài ra, đơn vị sẽ đồng hành, tài trợ các hoạt động văn hóa, thể thao, chương trình vì cộng đồng và các hoạt động xã hội từ thiện khác do LĐLĐ tỉnh tổ chức.

“Với bề dày trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Nụ cười Việt vinh dự được hợp tác với LĐLĐ tỉnh trong việc mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động. Chúng tôi cam kết bằng nguồn lực của mình sẽ phát triển bền vững vì sức khỏe cộng đồng”, ông Nguyễn Hữu Minh – Giám đốc Nha khoa thẩm mỹ Nụ cười Việt khẳng định.

Bà Hồ Thị Quế - Chủ tịch HĐQT Nha khoa thẩm mỹ Nụ cười Việt (ngoài cùng bên trái) trao tặng 100 suất quà cho đoàn viên là giáo viên thuộc CĐ ngành Giáo dục tỉnh và LĐLĐ TX Hương Thủy tại lễ ký kết. (Ảnh: Hoàng Hiền)

Trong dịp này, Hệ thống Nha khoa thẩm mỹ nụ cười Việt đã trao 100 suất quà trị giá 300.000đ/suất cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh và LĐLĐ Thị xã Hương Thuỷ.

NHÃ PHƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---