Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 16:45 02/12/2021

LĐLĐ TỈNH THỪA THIÊN HUẾ: ĐỔI MỚI VỀ NỘI DUNG, ĐA DẠNG VỀ HÌNH THỨC TRONG CÔNG TÁC PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN

Chiều ngày 01/12/2021, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế đã có buổi làm việc theo hình thức trực tuyến với lãnh đạo Tạp chí Lao động và Công đoàn (LĐ&CĐ) đánh giá kết quả phối hợp truyền thông năm 2021 giữa Tạp chí LĐ&CĐ với LĐLĐ tỉnh, định hướng công tác phối hợp truyền thông trong thời gian tới.


Tại điểm cầu LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Minh Nhân - TUV, UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí trong Thường trực, ban Tuyên giáo – Nữ công cùng dự. Tại điểm cầu Tạp chí LĐ&CĐ, đồng chí Trần Duy Phương – Tổng biên tập Tạp chí LĐ&CĐ và các đồng chí lãnh đạo của Tạp chí cùng dự. Các phóng viên Tạp chí LĐ&CĐ khu vực Miền Trung cùng tham dự buổi làm việc này.

Trong năm 2021, LĐLĐ tỉnh và Tạp chí LĐ&CĐ đã phối hợp truyền thông các hoạt động của Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế về chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; công tác đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức công đoàn; công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; các hoạt động xã hội và Chương trình nhà “Mái ấm Công đoàn”; Các phong trào thi đua yêu nước chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại, các ngày lễ kỷ niệm của quê hương, đất nước và tổ chức công đoàn; các hoạt động “Tết Sum vầy”, “Tháng Công nhân”, công tác chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 … Các nội dung phối hợp tuyên truyền giữa 2 đơn vị đã đem lại nhiều kết quả tích cực, góp phần khẳng định, lan tỏa vai trò, vị thế của Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế trong hệ thống công đoàn trên cả nước và trong hệ thống chính trị.

Đồng chí Lê Minh Nhân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng đồng chí Trần Duy Phương - Tổng Ban biên tập Tạp chí LĐ&CĐ đã định hướng những nội dung phối hợp tuyên truyền trong thời gian tới cần phải chất lượng về nội dung, đa dạng về hình thức, nhất là các nội dung chuyên sâu về tổ chức, hoạt động của Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo 2 đơn vị đã thảo luận, thống nhất việc phối hợp tuyên truyền các hoạt động của LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế trong 5 năm tới và chương trình phối hợp tuyên truyền năm 2022.

Hoàng Hiền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---