Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 17:28 08/12/2023

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

Sáng 08/12, Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động từ năm 2021 – 2023 và ký kết thoả thuận hợp tác giữa Liên đoàn Lao động tỉnh với các đối tác giai đoạn 2023 – 2028.


Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế, các đ/c UVBTV, UVBCH, Trưởng, phó các Ban chuyên môn, Văn phòng LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc LĐLĐ tỉnh và đại diện Lãnh đạo 11 đối tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động”.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Thị Minh Nguyệt khẳng định: Việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Công đoàn. Từ năm 2021 đến nay, các cấp Công đoàn trong tỉnh đã tích cực, chủ động tìm kiếm, đàm phán, ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp nhiều nội dung có lợi hơn cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Từ các chương trình thỏa thuận hợp tác như: Tư vấn và Dịch vụ Sức khỏe sinh sản, khám đa khoa, chuyên khoa và dịch vụ xét nghiệm y khoa, chăm sóc răng miệng, cung cấp mặt hàng thiết yếu, thay dầu nhớt xe máy miễn phí… đã có trên 25.000 lượt đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động được thụ hưởng ưu đãi, giá trị hưởng lợi hơn 3,5 tỷ đồng.

Bà Lê Thị Minh Hiếu – Giám đốc Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế phát biểu thảo luận tại Hội nghị.

Bên cạnh đó các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động. Trong giai đoạn 2023 – 2028, các cấp Công đoàn và các đối tác sẽ tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, người lao động về chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” thông qua Website, trang Fanpage Công đoàn Huế, hệ thống báo chí, mạng xã hội; định kỳ tổ chức sơ kết đánh giá, kịp thời cập nhật thông tin và xử lý các vướng mắc phát sinh, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất của chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Ký kết với đối tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” giai đoạn 2023 – 2028.

Tại Hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh tiến hành ký kết với 05 đối tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” giai đoạn 2023 – 2028 gồm: Công ty TNHH MEDLATEC Thừa Thiên Huế, Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Nụ cười Việt, Chi nhánh Công ty TNHH Yakult Việt Nam tại Huế, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Y tế Nguyễn Quang Hợp, Công ty Cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT.

Thành Nguyễn

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---