Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 08:20 16/12/2019

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp đón đoàn Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây

Sáng 15/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức đón tiếp Đoàn Đại biểu Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đến thăm và làm việc. Đến dự có đồng chí Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành liên quan và cán bộ LĐLĐ tỉnh . Về phía tỉnh Thiểm Tây, có ông Trương Kiếm, Phó Chủ tịch Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây làm trưởng đoàn, cùng đại diện các ban chuyên môn, đơn vị thuộc Công hội của tỉnh Thiểm Tây.


Tại buổi tiếp đón, đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khẳng định, chương trình hợp tác hữu nghị giữa LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây có bề dày hơn 10 năm. Mối quan hệ giữa tổ chức Công đoàn 2 tỉnh được xây dựng và phát triển trên nền tảng của tình hữu nghị gắn bó giữa hai dân tộc, ngày càng bền chặt. Hai bên đã tổ chức được 6 đoàn giao lưu, thăm và làm việc, trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn. 

Đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương đã giới thiệu khái quát về hoạt động công đoàn trên địa bàn Thừa Thiên Huế với nhiều chương trình phúc lợi, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động tại cơ sở. Thay mặt đoàn, ông Trương Kiếm bày tỏ lòng cảm ơn về sự hiếu khách, đón tiếp nồng hậu của LĐLĐ tỉnh. Đồng thời, đánh giá cao những kết quả LĐLĐ tỉnh đạt được thời gian qua, nhất là công tác chăm lo đời sống và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động, những chuyến thăm và làm việc như thế này là cơ hội quý báu để 2 bên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong tổ chức và hoạt động Công đoàn.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng mời đoàn Tổng Công hội tỉnh Thiểm Tây thăm và giới thiệu về phòng truyền thống Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---