Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 16:47 22/05/2020

LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà người lao động trong “Tháng Công nhân”

Sáng 22/5, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức đoàn công tác thăm doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch COVID - 19 và tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên bị tai nạn lao động.


Tại Công ty Hữu hạn Xi măng Luks Việt Nam (thị xã Hương Trà), đồng chí Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và động viên người lao động san sẻ khó khăn và từng bước khôi phục sản xuất. Đồng chí Trần Quang Vinh cũng trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng được trao cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty.

Cũng trong sáng nay, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đến thăm hỏi, động viên 2 trường hợp đoàn viên bị tai nạn lao động thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh và Công đoàn Giáo dục tỉnh.

Trong “Tháng Công nhân” năm 2020, LĐLĐ tỉnh dự kiến thăm và tặng quà 7 doanh nghiệp với 140 suất quà cho công nhân lao động và 15 trường hợp đoàn viên bị tai nạn lao động. Ngoài ra, các công đoàn cấp trên cơ sở và công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh cũng chủ động kế hoạch, triển khai nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---