Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 12:57 22/04/2019

LĐLĐ tỉnh tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy

Sáng ngày 22/4/2019, LĐLĐ tỉnh tổ chức lớp tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy cho cán bộ, viên chức và người lao động đang công tác tại cơ quan LĐLĐ tỉnh. Dự và chỉ đạo lớp tập huấn có bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.


Tại buổi tập huấn, cán bộ, viên chức, người lao động đã được nghe đại úy Nguyễn Đức Cường, Đội phó Đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh báo cáo tình hình phòng cháy, chữa cháy trên cả nước và của tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian vừa qua; phổ biến những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy; nguyên tắc, quy trình và kỹ năng xử lý khi có cháy xảy ra. Hướng dẫn vận hành hệ thống phòng cháy, chữa cháy tại cơ quan LĐLĐ tỉnh. Sau phần lý thuyết, cán bộ, viên chức và người lao động được thực hành sử dụng các thiết bị phòng cháy, chữa cháy; thực hành kỹ năng tổ chức kíp chữa cháy khi xảy ra sự cố cháy nổ.

Phát biểu bế mạc buổi tập huấn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đề nghị cán bộ, viên chức và người lao động nghiên cứu và vận hành hiệu quả nhất hệ thống phòng cháy, chữa cháy tại cơ quan nhằm chủ động khi có sự cố xảy ra; đề nghị Văn phòng LĐLĐ tỉnh phối hợp với đơn vị thiết kế và cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh lắp đặt các bản chỉ dẫn, xây dựng kế hoạch kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ hệ thống phòng cháy, chữa cháy tại cơ quan.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---