Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 15:46 15/05/2020

LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận với ba doanh nghiệp về Chương trình phúc lợi đoàn viên

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên” năm 2020.


Trong đợt này có 3 doanh nghiệp tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác gồm: Công ty bảo hiểm PVI, Chi nhánh Công ty bán lẻ kỹ thuật số FPT Huế và Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế; với các dịch vụ ưu đãi trên nhiều lĩnh vực như viễn thông, bán lẻ sản phẩm điện tử, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm xe máy…

Đ/c Nguyễn Khoa Hoài Hương- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Chương trình phúc lợi đoàn viên là một trong những Chương trình lớn của Tổng LĐLĐ Việt Nam, nhằm góp phần chăm lo, nâng cao đời sống cho đoàn viên. Sau gần 3 năm thực hiện thỏa thuận hợp tác với các đối tác ký kết cấp Tổng Liên đoàn, số đoàn viên được thụ hưởng từ chương trình là 50 nghìn người; trong đó có 45 nghìn người thụ hưởng từ các thiết chế Công đoàn và 5 nghìn người thụ hưởng từ các doanh nghiệp. Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, LĐLĐ tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên” với 30 doanh nghiệp.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---