Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 19:46 02/10/2022

LĐLĐ Thừa Thiên Huế tập huấn đánh giá nguy cơ rủi ro tại nơi làm việc

Ngày 30/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị tập huấn đánh giá nguy cơ rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh và Tăng trưởng xanh cho cán bộ công đoàn năm 2022.


Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Trần Quang Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng 70 học viên là cán bộ công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn, đồng chí Trần Quang Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn lớp tập huấn tăng cường năng lực cho cán bộ công đoàn về đánh giá nguy cơ rủi ro tại nơi làm việc, đặc biệt là cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) và an toàn vệ sinh viên để tham gia với người quản lý các doanh nghiệp làm tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động theo quy định của pháp luật, qua đó nâng cao vai trò vị thế của CĐCS. “

Để lớp tập huấn phát huy hiệu quả, đề nghị các đồng chí tham dự học tập nghiêm túc, tích cực trao đổi để làm rõ hơn các nội dung tập huấn. Đây cũng là dịp để các cán bộ công đoàn chia sẻ những cách làm hay, thiết thực, thể hiện trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc bảo vệ quyền và lợi ích cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Từ đó, đồng hành cùng với doanh nghiệp, tạo mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ”, đồng chí Vinh nhấn mạnh.

Thu Hương - Trưởng Ban TG-NC LĐLĐ tỉnh

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---