Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 11:29 13/02/2019

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm và nắm tình hình sau Tết tại các Khu công nghiệp

Sáng ngày 13/2/2019, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh tổ chức Đoàn Công tác thăm và nắm tình hình CNLĐ tại các CĐCS Công ty Công ty CP Vinh Phát, Công ty CP Tài Phát, Công ty TNHH Takson thuộc Khu công nghiệp Phú Bài.


  Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã được nghe đại diện các công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh đầu năm mới; các chế độ chính sách cho đoàn viên, CNLĐ trong dịp Tết nguyên đán vừa qua như: lương, thưởng tết… và tình hình công nhân lao động trở lại làm việc sau tết. Theo tổng hợp của CĐ Khu KTCN tỉnh số lượng công nhân trở lại làm việc sau Tết tại các CĐCS trực thuộc đạt 98%.

Đồng chí Phan Hồng Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã gửi lời chúc đến các doanh nghiệp có một năm mới sản xuất kinh doanh thắng lợi, đồng thời quan tâm chăm lo tốt cho đời sống, việc làm của đoàn viên và CNLĐ.

Đây là hoạt động thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Thường trực LĐLĐ tỉnh về việc các cấp Công đoàn trong tỉnh chủ động tổ chức thăm hỏi doanh nghiệp, nắm tình hình đời sống việc làm của đoàn viên, CNLĐ trước, trong và sau Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---