Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 13:13 14/01/2019

Lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh, LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà CĐCS công ty Ngọc Châu – Phú Lộc

Trong chương trình "Tháng Công đoàn kết nối cùng doanh nghiệp, sẻ chia cùng đoàn viên, người lao động" nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 14/01/2019, lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, chúc tết doanh nghiệp may xuất khẩu Ngọc Châu - Phú Lộc


Ông Nguyễn Ngọc Châu, Giám đốc công ty đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong năm qua và công bố mức thưởng Tết cho CNLĐ là 12 triệu đồng/người.

Trong không khí ấm áp của Tết sum vầy, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã chúc Tết lãnh đạo doanh nghiệp và đoàn viên Công đoàn, đặt niềm tin vào sự phát triển của DN và mong muốn DN chăm lo ngày càng tốt hơn cho người lao động; đồng thời đoàn viên CĐ cần nâng cao ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp để lao động giỏi, lao động sáng tạo; tham gia và ngày càng gắn bó với tổ chức Công đoàn.

Bà Nguyễn Thị Ái Vân – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, bà Nguyễn Khoa Hoài Hương - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, bà Trần Thị Xuân Hương, chủ tịch LĐLĐ huyện trao 20 suất quà của tỉnh, LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện cho đoàn viên CĐ, mỗi suất 500 ngàn đồng.

Lãnh đạo DN đã tặng 5 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. CĐCS trao hơn 120 suất quà Tết cho đoàn viên CĐ mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng. Đặc biệt, đoàn viên Nguyễn Văn Tuấn đã được Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Mái ấm Công đoàn 30 triệu đồng trong sáng nay.

Tuyên giáo

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---