Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 17:17 11/01/2024

HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “CHỢ TẾT CÔNG ĐOÀN” NĂM 2024 QUA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Chiều ngày 09/01/2024, tại điểm cầu Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế, gần 20 cán bộ công đoàn chuyên trách của LĐLĐ tỉnh và công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã tham dự Hội nghị trực tuyến triển khai chương trình “Chợ Tết Công đoàn” qua sàn giao dịch thương mại điện tử (Chương trình) do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.


Chương trình được Tổng Liên đoàn phối hợp với Công ty Tài chính TNHH HD SAISON phát hành thẻ tín dụng miễn phí cho 201.000 đoàn viên, người lao động trên toàn quốc. Mỗi đoàn viên, người lao động tham gia chương trình sẽ được nhận phần quà hỗ trợ trị giá 300.000 đồng qua thẻ tín dụng HD SAISON iCard. Chương trình được thực hiện nhằm đưa các hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng chất lượng của các doanh nghiệp, đơn vị trong nước đến đông đảo đoàn viên công đoàn, người lao động thông qua các sàn giao dịch thương mại điện tử, theo tinh thần của Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đại biểu dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu LĐLĐ tỉnh.

Tại chương trình, cán bộ công đoàn các cấp được nghe đại diện Công ty Tài chính TNHH HD SAISON hướng dẫn về cách thức tham gia chương trình, các bước đăng ký mở thẻ tín dụng, kích hoạt thẻ, liên kết với các sàn giao dịch thương mại điện tử để tiến hành mua hàng và nhận ưu đãi.

Đại diện các đối tác Shopee, Tiki hướng dẫn cách thức đăng ký tài khoản, liên kết với thẻ tín dụng HD SAISON iCard để nhận ưu đãi, mua hàng giảm giá.

Chương trình bắt đầu triển khai từ 0 giờ ngày 15/01/2024 đến 24 giờ ngày 07/02/2024.

“Chợ Tết công đoàn” qua sàn giao dịch thương mại điện tử là một trong chuỗi các hoạt động “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức, thiết thực các hoạt động chăm lo của tổ chức Công đoàn cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, góp phần mang đến Tết đầm ấm, đầy đủ cho đoàn viên công đoàn, người lao động và gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về.

Hoài Hương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---