Thứ năm, ngày 09 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 21:00 05/12/2021

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CỤM THI ĐUA LĐLĐ CÁC TỈNH BẮC TRUNG BỘ NĂM 2021

Sáng ngày 04/12/2021, Cụm thi đua Liên đoàn Lao động các tỉnh Bắc Trung Bộ tổ chức Hội nghị tổng kết và bình xét thi đua năm 2021với hình thức trực tuyến tại 6 điểm cầu: LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Đồng chí Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch tổng LĐLĐ Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.


Hình ảnh Hội nghị trực tuyến Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh Bắc Trung Bộ

Cụm thi đua đã đánh giá kết quả hoạt động công đoàn và công tác thi đua hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao của các đơn vị trong năm 2021. Nổi bật là công tác hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và đoàn viên, NLĐ gặp khó khăn do dịch Covid-19, Công đoàn các tỉnh Bắc Trung Bộ đã huy động được 220,5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch; huy động 276,5 tỷ đồng để tặng quà và hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; ký kết 133 bản thoả thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi đoàn viên” với giá trị ưu đãi hàng chục tỷ đồng …

Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh Bắc Trung Bộ đã đề ra 9 nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Trong đó, tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng dịch Covid-19, nhất là dịp Tết Nhâm Dần năm 2022; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn; tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua do Trung ương, tỉnh phát động.

Tại hội nghị, đồng chí Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực, vượt khó chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động của LĐLĐ các tỉnh Bắc Trung Bộ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây tác động nghiêm trọng đến tính mạng, sức khoẻ của nhân dân nói chung và việc làm, thu nhập của CNLĐ nói riêng; đồng thời đề nghị LĐLĐ các tỉnh tập trung thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, nhất là dịp Tết Sum vầy 2022 sắp tới, phát động các phong trào thi đua một cách thiết thực, hiệu quả, chú trọng công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Cụm thi đua 6 LĐLĐ Bắc Trung Bộ đã bình xét thi đua, thống nhất đề nghị tặng Cờ thi đua Chính phủ cho LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, Cờ thi đua Tổng Liên đoàn cho LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá và LĐLĐ tỉnh Quảng Trị./.

TRẦN PHƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---