Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 09:22 24/03/2023

Hội nghị ký kết Chương trình phối hợp giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh giai đoạn 2023-2028

Chiều ngày 23/3/2023, tại trụ sở Liên đoàn Lao động tỉnh đã diễn ra Hội nghị ký kết Chương trình phối hợp giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh giai đoạn 2023 – 2028.


Đồng chí Lê Minh Nhân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Trần Thị Kim Loan - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đồng chủ trì hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Trang – Trưởng phòng Đoàn thể và các Hội thuộc Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Minh Nhân – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Trần Thị Kim Loan – TUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chủ trì Hội nghị; cùng dự có các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng các ban chuyên môn của hai đơn vị.

5 năm qua, LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động và đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các phong trào thi đua do 2 đơn vị phát động trong nữ CNVCLĐ và hội viên, phụ nữ đã phát huy có hiệu quả và lan tỏa đến đông đảo các tầng lớp phụ nữ trên toàn tỉnh như phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” và phấn đấu rèn luyện các phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, phong trào hưởng ứng Chương trình "Áo dài - di sản văn hóa Việt Nam" và "Tuần lễ Áo dài"…

Hội nghị đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế trong công tác phối hợp trong thời gian qua và đề ra những giải pháp phối hợp thực hiện trong thời gian tới.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh ký kết Chương trình phối hợp giai đoạn 2023-2028.

Chương trình phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh giai đoạn 2023 – 2028 bám sát những nội dung phối hợp giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Hội LHPN Việt Nam giai đoạn 2022-2027; bám sát các chương trình, hoạt động của tỉnh và theo chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; nhằm chăm lo, bảo vệ cho nữ cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động – là lực lượng nòng cốt trong phong trào phụ nữ toàn tỉnh.

Ban TG-NC

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---