Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 08:46 20/11/2018

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, lao động Trường Trung cấp Công nghệ số 10

Sáng ngày 19/11/2018, Trường Trung cấp Công nghệ số 10 tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, lao động. Đến dự có đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch, Chủ tịch Hội đồng Trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giáo viên, lao động nhà Trường.


Theo báo cáo tại Hội nghị, trong năm học vừa qua, Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo nghề, chất lượng đội ngũ giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất, mở rộng ngành nghề và liên thông đào tạo nhằm tăng quy mô học sinh. Trường đã tuyển sinh hệ trung cấp chính quy với 142/150 học viên đạt tỉ lệ 94%, dạy nghề sơ cấp ngắn hạn 44/50 học viên đạt 88%, huần luyện ATLĐ&VSLĐ cho hơn 10.190 học viên đạt 157%. Nhà trường đã liên kết với các trường Cao đẳng và Đại học để đào tạo liên thông, liên kết với các Trung tâm GDTX-GDNN ngoại tỉnh để tuyển sinh đào tạo Trung cấp…

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gửi lời chúc mừng đến tập thể đội ngũ cán bộ giáo viên nhà Trường nhân kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) và ghi nhận những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh chỉ đạo của đội ngũ cán bộ chủ chốt Nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh, Trường cần quan tâm nâng cấp trang thiết bị dạy học, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, thực hiện công tác cán bộ theo quy định của nhà nước và của Tổng LĐLĐ Việt Nam, rà soát, kiện toàn tổ chức bộ máy gắn với tinh giản biên chế theo tinh thần Nghị quyết số 19-NQ/TW của BCH TW Đảng khóa XII… Tập thể Ban Giám hiệu Trường đã nghiêm túc kiểm điểm, tiếp thu và đưa vào phương hướng khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm học tiếp theo.

Cũng trong hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã thực hiện công tác lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh chủ chốt, Trưởng phó các phòng, khoa của nhà Trường. Kết quả phiếu tín nhiệm là cơ sở để LĐLĐ tỉnh thực hiện công tác đánh giá cán bộ, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, chuyển đổi vị trí công tác của cán bộ, giáo viên; phê duyệt Đề án vị trí việc của Trường Trung cấp Công nghệ số 10.

Nhân dịp này, Trường cũng đã tổ chức khen thưởng cho cán bộ, giáo viên có thành tích tốt trong công tác năm học 2017-2018.

                                                                             Ban Tổ chức

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---