Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 15:51 10/03/2020

Hỗ trợ kinh phí trong cấp phát “Dung dịch rửa tay diệt khuẩn HueIC”

Nằm trong chương trình hỗ trợ cộng đồng thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh COVID -19, trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã tiến hành sản xuất và cấp phát miễn phí “dung dịch rửa tay diệt khuẩn HueIC” thời gian từ 02/02/2020 cho đến 08/03/2020.


Hiện nay, dịch COVID - 19 vẫn đang chưa có điểm dừng, do đó việc tiếp tục sử dụng dung dịch rửa tay sát khuẩn là rất cần thiết. Nguồn kinh phí của nhà trường có hạn nhưng nhu cầu về dung dịch rửa tay sát khuẩn là rất lớn, vì vậy, nhà trường kính thông báo và đề xuất quý cơ quan, đơn vị có nhu cầu cùng chung tay góp sức với nhà trường, cụ thể: Trường CĐCN Huế: Hỗ trợ về kỹ thuật, máy móc, nhân lực và các điều kiện sản xuất; Cơ quan, đơn vị có nhu cầu: Hỗ trợ kinh phí (tự nguyện) nguyên vật liệu sản xuất với mức ước tính 60.000 đồng/lít và chuẩn bị chai sạch để đựng dung dịch; Đối với các doanh nghiệp muốn đồng hành cùng chương trình vui lòng liên hệ Phòng Hành chính – Quản trị để có phương án riêng cho từng doanh nghiệp.

 Mọi khoản hỗ trợ, đóng góp gửi về trường Cao đẳng Công nghiệp Huế bằng tiền mặt (Tại phòng Tài chính Kế toán) hoặc qua số tài khoản: 120000014734 tại NHTM CP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế (Vietinbank). 

Tuyên giáo

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---