Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 17:33 24/07/2023

Giải Cầu lông, bóng bàn đoàn viên, người lao động tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp!

Chiều ngày 23/7/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ Bế mạc Giải Cầu lông, Bóng bàn đoàn viên, người lao động lần thứ XV năm 2023. Tham dự Lễ Bế mạc có đồng chí Lê Minh Nhân – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Xuân Dương – Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.


Giải nhất toàn đoàn khối huyện được trao cho LĐLĐ huyện Phong Điền.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi với tổng cộng 180 trận cầu lông, 162 trận bóng bàn, Giải Cầu lông, bóng bàn đoàn viên, người lao động truyền thống hàng năm do Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đã chính thức khép lại. 18 bộ huy chương vàng, bạc, đồng đã được trao cho các vận động viên đạt thành tích cao ở từng nhóm nội dung.

Giải nhì toàn đoàn thuộc về LĐLĐ thành phố Huế.

Giải lần này quy tụ nhiều vận động viên ngang tài ngang sức, tạo nên sự gay cấn ngay từ vòng thi đấu đầu tiên cũng như sự phấn khích cho khán giả cổ vũ từng trận đấu. Năm nay, ngoài đoàn viên, người lao động đến từ các cấp công đoàn trực thuộc, Giải còn có sự tham gia của 6 công đoàn ngành trung ương trên địa bàn; số lượng vận động viên nhiều hơn những năm trước, trình độ chuyên môn tốt, Ban Tổ chức Giải đã có sự lựa chọn hợp lý về thể thức thi đấu ở các bộ môn, các nội dung và đã cố gắng sắp xếp tương đối hợp lý về thời gian các trận đấu trong điều kiện thực tế cho phép, nhằm đảm bảo thể lực cho vận động viên các đơn vị trong suốt quá trình thi đấu. Nhìn chung, vận động viên các đội đã thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo của đơn vị trên tinh thần thể thao “Đoàn kết Trung thực Cao thượng”. Nhiều đơn vị có phong trào mạnh về tham dự giải lần này với lực lượng hùng hậu như: LĐLĐ thành phố Huế, Công đoàn Giáo dục, Công đoàn Viên chức, LĐLĐ thị xã Hương Thủy, LĐLĐ thị xã Hương Trà.

Giải ba toàn đoàn thuộc về Công đoàn ngành Y tế và Công đoàn ngành Giáo dục.


Giải khuyến khích toàn đoàn thuộc về LĐLĐ TX Hương Thủy, Công đoàn Công an tỉnh và LĐLĐ TX Hương Trà.


Công đoàn Viên chức tỉnh giành Cúp giải nhất toàn đoàn.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao huy chương cho các vận động viên đạt giải nhất, nhì, ba và trao cờ giải nhất toàn đoàn khối huyện cho Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền. Cúp giải nhất toàn đoàn thuộc về Công đoàn Viên chức tỉnh; Giải nhì toàn đoàn thuộc về LĐLĐ thành phố Huế; Công đoàn ngành Giáo dục và Công đoàn ngành Y tế giành giải ba toàn đoàn. Giải khuyến khích toàn đoàn thuộc về LĐLĐ Thị xã Hương Thủy, Công đoàn Công an tỉnh và LĐLĐ Thị xã Hương Trà.

Nhã Phương

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---